Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

970462
Hôm nay
Tổng cộng
95
970462

Chủ nhật, 03 Tháng 12 2017

Bệnh viện Cần Giuộc triển khai chạy thận nhân tạo

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1653

Bệnh viện Cần Giuộc triển khai chạy thận nhân tạo

          Sau thời gian chuẩn bị về nhân sự và trang thiết bị, ngày 11/5/2017 Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Cần Giuộc bắt đầu triển khai chạy thận nhân tạo cho bệnh nhân suy thận ở địa phương và các huyện lân cận. Bệnh viện đưa vào hoạt động 05 máy chạy thận nhân tạo, tổng trị giá hơn 03 tỉ đồng. Đây là bệnh viện tuyến huyện thứ 05 trên địa bàn tỉnh đưa vào hoạt động dịch vụ này. Trong ngày triển khai, tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn –Trưởng khoa Thận nhân tạo bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã trực tiếp đến hướng dẫn, chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện Cần Giuộc và sẽ trực tiếp giám sát hỗ trợ thời gian tối thiểu 1 tháng trước khi chuyển giao hoàn toàn cho bệnh viện.

          Để chuẩn bị cho công tác triển khai, bệnh viện đã cử đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng đào tạo tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và Bệnh viện Đa khoa Long An, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, vận hành hệ thống máy chạy thận, phục vụ tốt yêu cầu chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Song song đó, bệnh viện cũng tiến hành đầu tư cơ sở vật chất với trang thiết bị và liên kết với công ty B.Braun Việt Nam đặt máy chạy thận.

          Việc đưa vào hoạt động dịch vụ này góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải ở bệnh viện tuyến trên, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí khám, chữa bệnh vì không phải đi xa, mà vẫn có thể được điều trị hiệu quả ở tuyến huyện./.

TNT

Bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc

 

Joomla Templates - by Joomlage.com