Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

969889
Hôm nay
Tổng cộng
434
969889

Chủ nhật, 30 Tháng 12 2018

BỆNH VIỆN ĐKKV CẦN GIUỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU GIA ĐÌNH BÁC SĨ TRẺ TÌNH NGUYỆN

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1183

BỆNH VIỆN ĐKKV CẦN GIUỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU GIA ĐÌNH BÁC SĨ TRẺ TÌNH NGUYỆN

HopMat1

Chiều ngày 27/12/2018, bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc tổ chức chương trình họp mặt giao lưu gia đinh bác sĩ trẻ tình nguyện năm 2018.

Đến tham dự họp mặt có ông Trần Thanh Phong Phó Bí thư thường trực huyện ủy Cần Giuộc; ban lãnh đạo bệnh viện và các trưởng khoa phòng của bệnh viện cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Tám – Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc thông tin đến các bác sĩ trẻ về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như tình hình hoạt động của bệnh viện. Đồng thời khẳng định: Ban giám đốc bệnh viện sẽ tạo mọi điều kiện cho các bác sĩ trẻ về đơn vị công tác; tổ chức luân phiên cho các bác sĩ làm việc tại các khoa để lấy kinh nghiệm thực tiển. Về lâu dài sẽ định hướng đào tạo theo chuyên khoa phù hợp. Hiện tại, bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị khá hiện đại, đây là điều kiện thuận lợi để các bác sĩ trẻ phát huy tốt năng lực trình độ chuyên môn của mình.

Phát huy trí tuệ và thể hiện những tâm huyết mà các bác sĩ trẻ dành cho bệnh viện,tại buổi họp mặt, các bác sĩ trẻ hứa hẹn khi về công tác tại đơn vị bản thân sẽ tiếp tục học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao y đức góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thay mặt đơn vị ông Trần Văn Tám cám ơn gia đình các bác sĩ trẻ đã quan tâm và tạo điều kiện để con em được tham gia phục vụ tại địa phương đồng thời ông cũng hữa sẽ quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các bác sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

                                                                   Thanh Thúy

Joomla Templates - by Joomlage.com