Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

975692
Hôm nay
Tổng cộng
255
975692

Chủ nhật, 06 Tháng 1 2019

BỆNH VIỆN ĐKKV CẦN GIUỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1214

 

BỆNH VIỆN ĐKKV CẦN GIUỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

 

Sáng ngày 28/12/2018, bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc tổ chức buổi họp mặt thân mật chia tay bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Linh trưởng khoa Nhi, Ys Lê Thị Phương Dung công tác tại phòng khám tai Mũi họng, YS Trần Thị Tiến Điểu dưỡng trưởng khoa Khám bệnh, YS Nguyễn Thị Phương Thảo công tác tại phòng kế hoạch tổng hợp về nghĩ hưu theo chế độ.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ ; các đồng chí trong ban lãnh đạo bệnh viện cùng toàn thể nhân viên trong bệnh viện tới dự. Tại buổi họp mặt, Bác sĩ Trần Văn Tám giám đốc bệnh viện đã phát biểu ghi nhận quá trình công tác của bốn đồng chí. Với trên 30 năm công tác các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, cởi mở, giúp đỡ đồng nghiệp, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

VeHuu

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức bệnh viện, bác sĩ Trần Văn Tám- Giám đốc bệnh viện cảm ơn sự đóng góp của bốn đồng chí đối với đơn vị trong suốt quá trình công tác và chúc các đồng chí về nghỉ theo chế độ được mạnh khỏe, hạnh phúc.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí về hưu đã phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện. Với tình cảm dành cho bệnh viện và trải nghiệm những kỷ niệm trong suốt thời gian gắn bó với đơn vị, bốn đồng chí chúc toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, viên chức bệnh viện luôn mạnh khỏe, công tác tốt, chúc bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của đơn vị và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Joomla Templates - by Joomlage.com