Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

952525
Hôm nay
Tổng cộng
479
952525

Thứ ba, 30 Tháng 8 2022

Chi bộ Hành chánh tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2022 - 2025

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 296

Chiều 23/8/2022, Chi bộ Hành chánh trực thuộc Đảng bộ bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tới dự có đại diện Đảng uỷ và các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ qua, toàn thể Đảng viên trong Chi bộ luôn đoàn kết thống nhất, trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ đều đạt các chỉ tiêu Nghị quyết của Chi bộ đã đề ra. Lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn nhiệm vụ được giao; chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo của chi bộ tiếp tục được nâng lên; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có trình độ, năng lực công tác. Chi bộ chú trọng công tác bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho đảng viên thông qua việc phổ biến học tập và quán triệt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước một cách kịp thời đầy đủ, thường xuyên và đúng quy định. Cán bộ đảng viên tích cực, tự giác theo Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giáo dục, rèn luyện đội ngũ đảng viên nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. 100% cán bộ, Đảng viên có tư tưởng chính trị tốt, thấm nhuần tư tưởng đường lối quan điểm, chấp hành nghiêm Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của cơ quan. Không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo 27 biểu hiện mà nội dung Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII đã chỉ ra.

Về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Tham mưu cho đảng ủy hàng năm kết nạp 4 đảng viên mới trở lên; hoàn thành trên 85% chỉ tiêu chuyên môn cấp trên giao, phấn đấu tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện đạt từ mức 2 trở lên;100% đảng viên được nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của đảng và chính sách pháp luật của nhà nước; 100% đảng viên trong diện qui hoạch có trình độ lý luận trung cấp trở lên. Các tổ chức đoàn thể xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội đã dành thời gian tập trung thảo luận xoay quanh các chỉ tiêu và định hướng phát triển chuyên môn nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Thanh Thúy Phó bí thư đảng ủy bệnh viện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 Chi bộ cần tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ đảng viên về việc chấp hành ý thức tổ chức, kỷ luật, nội qui, qui chế chuyên môn, việc thực hiện quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, 12 điều y đức. Duy trì chế độ sinh hoạt chi bộ thường xuyên theo định kỳ để thực hiện công tác phê bình và tự phê bình, chấp hành đầy đủ các quy định của đảng và pháp luật của nhà nước. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.  

Đồng chí Phạm Thanh Thúy mong rằng trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 mỗi đồng chí đảng viên cần xác định được đạo đức lối sống, tích cực nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.

Tại đại hội với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm các đảng viên trong chi bộ đã bầu đồng chí Nguyễn Hồng Đào Quốc Hưng- Phó giám đốc bệnh viện giữ chức Bí thư Chi bộ và đồng chí Mai Hoàng Xuân Lâm tổ trưởng tổ CNTT giữ chức Phó Bí thư Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Chi Bo Hanh Chanh 2022

Đồng chí Phạm Thanh Thúy tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

 

Joomla Templates - by Joomlage.com