Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

975953
Hôm nay
Tổng cộng
516
975953

Thứ sáu, 02 Tháng 12 2022

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc tổng kết Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 342

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc

tổng kết Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận

Ngày 18/11/2022, Bệnh viện Đa khoa khu vực (BVĐKKV) Cần Giuộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận. Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc – Trương Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND huyện – Đào Thị Ngọc Vui đến dự.

Nhằm giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đơn vị lọc thận bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc, năm 2020 bệnh viện đã thành lập “Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận”. Trong thời gian qua, với tấm lòng tương thân tương ái bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ quý mạnh thường quân ủng hộ cho “Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận” đến nay đã nhận được số tiền 387.000.000. Với số tiền được ủng hộ trên trong những năm qua bệnh viện đã chi cho 1.181 lượt bệnh nhân suy thận mạn có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 354.000.000 đồng.

Tại hội nghị Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Đào Thị Ngọc Vuighi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của quý mạnh thường quân đóng góp vào “Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận” cũng như sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y, bác sĩ BVĐKKV Cần Giuộc đã góp phần hỗ trợ rất nhiều về mặt chi phí cho bệnh nhân kém may mắn không chỉ của huyện Cần Giuộc mà còn các huyện lân cận.

Đồng thời, hy vọng BVĐKKV Cần Giuộc tiếp tục duy trì và lan tỏa hơn nữa Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận đến nhân dân để những người nghèo mắc phải căn bệnh suy thận có thể được tiếp cận, hỗ trợ điều trị từ nguồn Quỹ này.

Tại buổi tổng kết, đại biểu, cơ quan, đơn vị và nhà hảo tâm đã ủng hộ Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận số tiền gần 70.000.000 đồng.

                                                                                                Thanh Thúy

Tong Ket Quy Benh Nhan Ngheo Suy Than

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc – Trương Thanh Liêm (áo xanh) cùng đại biểu thăm Cơ sở lọc thận - BVĐKKV Cần Giuộc

 

Joomla Templates - by Joomlage.com