Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

971152
Hôm nay
Tổng cộng
174
971152

Thứ sáu, 02 Tháng 12 2022

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui làm việc với Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 323

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui

làm việc với Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui có buổi làm việc với Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc (BVĐKKVCG) về tình hình thực hiện Nghị quyết, chỉ tiêu được giao 11 tháng năm 2022; việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Đảng bộ BVĐKKVCG có 3 chi bộ trực thuộc, với tổng số 64 đảng viên.Trong 11 tháng của năm 2022, BV đã khám hơn 222.800 lượt bệnh nhân (BN), đạt 60% Nghị quyết. Số BN điều trị nội trú là13.224 lượt, đạt 66%. Công suất sử dụng giường bệnh đạt 62%. Các chỉ tiêu cận lâm sàng như Nội soi, CT scaner và xét nghiệm đạt và vượt Nghị quyết đề ra.

BV tiếp tục điều trị BN Covid-19 theo sự chỉ đạo của cấp trên và thường xuyên cập nhật phác đồ diều trị của Bộ Y tế, những khuyến cáo liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19. Nâng cao chất lượng điều trị Sốt xuất huyết Dengue, giúp giảm tình trạng chuyển tuyến. Triển khai hoạt động khám ngoài giờ với đầy đủ các chuyên khoa. Đã tổ chức xong công tác đấu thầu thuốc. Hiện tại đã khắc phục được tình trạng thiếu thuốc.

Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW Bộ Chính trị được hiện nghiêm túc, đầy đủ. Đảng ủy luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, tổ chức triển khai gắn với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần đẩy mạnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Có 100% tập thể xây dựng kế hoạch thực hiện và 100% cá nhân đăng ký bản cam kết, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu.

Trong năm BV đã cung cấp 11.350 suất cơm miễn phí cho những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Vận động và thành lập Quỹ vì bệnh nhân nghèo suy thận” đến nay đã nhận được số tiền 387.000.000. Với số tiền được ủng hộ trên trong những năm qua bệnh viện đã chi cho 1.181 lượt bệnh nhân suy thận mạn có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 354.000.000 đồng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui ghi nhận những nổ lực của cán bộ, đảng viên, người lao động BVĐKKVCG, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh và thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy BVĐKKVCG tiếp tục thực hiện nghiêm Quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế làm việc. Tăng cường đoàn kết, thống nhất trong nội bộ. Công khai minh bạch trong quy hoạch cán bộ, sử dụng tài chính đơn vị. Tổ chức giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, viên chức, kịp thời chấn chỉnh các hành vi sai lệch. Triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 1816. Ban Chấp hành Đảng ủy cần có sự phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho từng chi bộ, xây dựng kế hoạch chi tiết của khoa, phòng để phát triển BV theo hướng hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho Nhân dân.

Pho Chu Tich Dao Ngoc VuiPhó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui phát biểu tại buổi làm việc

 

Joomla Templates - by Joomlage.com