Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

986958
Hôm nay
Tổng cộng
587
986958

Thứ ba, 22 Tháng 1 2019

BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẦN GIUỘC TỔNG KẾT MÔ HÌNH “BỆNH VIỆN TỰ QUẢN VỀ AN NINH TRẬT TỰ”

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1201

ỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẦN GIUỘC TỔNG KẾT

MÔ HÌNH “BỆNH VIỆN TỰ QUẢN VỀ AN NINH TRẬT TỰ”

 

Chiều ngày 10/1/2019, bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc phối hợp với Công an huyện Cần Giuộc tổ chức hội nghị tổng kết mô hình “ Bệnh viện tự quản về an ninh trật tự”. Đến dự hội nghị về phía cấp tỉnh có đồng chí Thượng tá Lê Thanh Hiệp- phó trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ công an tỉnh, cấp huyện có đồng chí Thượng tá Lê Thanh Tùng, phó trưởng công an huyện cùng với các đồng chí là lãnh đạo hội liên hiệp phụ nữ huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị của huyện; đội trưởng các đội nghiệp vụ của công an huyện.

Về phía bệnh viện có đồng chí Trần Văn Tám Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trưởng phó các khoa phòng và cán bộ viên chức trong bệnh viện.

Năm 2018, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc được huyện chọn làm điểm xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với mô hình “Bệnh viện tự quản về an ninh trật tự”. Đi vào thực hiện mô hình, Đảng ủy-Ban giám đốc bệnh viện đã triển khai, quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng và nhà nước về nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; công tác phòng chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới; phối hợp tổ chức tập huấn, sinh hoạt chuyên đề về phòng cháy chữa cháy, các thủ đoạn của các loại tội phạm cho cán bộ, viên chức. Từ đó, cán bộ, viên chức Bệnh viện đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự cơ quan, đề cao vai trò trách nhiệm của các khoa, phòng chuyên môn trực thuộc. Trong đó, coi trọng việc tự phòng, tự quản, tự bảo vệ là chính, đồng thời phát huy tính tích cực của từng cá nhân với phương châm giữ gìn an ninh trật tự gắn liền với đổi mới và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Qua một năm thực hiện thí điểm, mô hình đã cho thấy những ưu điểm nổi trội trong việc phát huy tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ viên chức trong bệnh viện, nâng cao ý thức cảnh giác với các loại tội phạm trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cảnh giác với các thủ đoạn trộm cắp, gây rối trật tự công cộng của các phần tử xấu. Đồng thời xây dựng được tính đoàn kết, tạo mối gắn kết giữa các khoa phòng, các bộ phận chuyên môn trong việc phối hợp nắm bắt tình hình an ninh trật tự trong đơn vị. Trong năm, đã phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng trộm cắp xe máy bàn giao công an huyện xử lý; phối hợp với Công an xã Trường Bình giải quyết, ngăn chặn 3 vụ có dấu hiệu gây rối an ninh trật tự của người nhà bệnh nhân.

Theo Thượng tá Lê Thanh Tùng Phó trưởng Công an huyện Cần Giuộc, năm 2018, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã triển khai phát động đến 19 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, trường học. Cuối năm phúc tra có 14 đơn vị xếp loại vững mạnh tiêu biểu, 5 đơn vị vững mạnh. Trong đó, Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc là đơn vị dẫn đầu. Ngoài ra, Bệnh viện còn được công nhận đạt tiêu chuẩn “an toàn về an ninh trật tự”. Qua đây, 1 cá nhân được tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác phòng chống tội phạm, tập thể Bệnh viện và 1 cá nhân được tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc./.

ANTT

Thanh Thúy

Joomla Templates - by Joomlage.com