Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

967325
Hôm nay
Tổng cộng
254
967325

Thứ ba, 03 Tháng 9 2019

Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Văn Hùng nghỉ hưu theo chế độ

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1100

Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc tổ chức chia tay

đồng chí Nguyễn Văn Hùng nghỉ hưu theo chế độ

 

      Ngày 31.8.2019 Bệnh viện Đa khoa khu vực cần Giuộc tổ chức lễ chia tay đồng chí Nguyễn Văn Hùng công tác tại khoa KSNK về nghĩ hưu.Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Tám giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc; các đồng chí Trưởng, phó khoa, điều dưỡng trưởng và nhân viên các khoa phòng 

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Tám thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ viên chức trong đơn vị cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Hùng. Trong những năm công tác đã qua đồng chí luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, đã góp phần vào thành công của đơn vị. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới đồng chí Nguyễn Văn Hùng và gia đình, Đồng chí Trần Văn Tám mong muốn sau khi về nghỉ hưu, đồng chí vẫn tiếp tục dõi theo những bước đi của đơn vị và đóng góp những kinh nghiệm của mình để bệnh viện ngày càng phát triển.

VeHuuChuHung

 

 

      Phát biểu trong buổi gặp mặt, chia tay, với nỗi niềm xúc động và lưu luyến, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã gửi tới Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, viên chức của bệnh viện lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành. Đồng thời nhắn nhủ mong muốn các anh chị đồng nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chung của đơn vị.

 

                                                                                                                           Thanh Thúy

 

Joomla Templates - by Joomlage.com