Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

952507
Hôm nay
Tổng cộng
461
952507

Thứ ba, 11 Tháng 2 2020

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm đơn vị Thận nhân tạo

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 916

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm đơn vị Thận nhân tạo

Trong không khí nhân dân cả nước đang nô nức chuẩn bị chào đón năm mới, ngày 16/01/2020, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh và Phó Chủ tịch HĐND huyện - Huỳnh Trung Nghĩa đã đến thăm y, bác sĩ đơn vị Thận nhân tạo, Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc.

Tại buổi làm việc Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Tám -  Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc báo cáo với đoàn "Đơn vị Thận nhân tạo đã chuyển vào khuôn viên bệnh viện, hiện có 30 bệnh nhân đăng ký chạy thận. Đơn vị được trang bị 5 máy chạy thận và các thiết bị tiên tiến đảm bảo cho việc điều trị bệnh nhân được an toàn và hiệu quả. Sắp tới đơn vị sẽ được bố trí thêm 5 máy chạy thận mới để phục vụ nhu cầu chữa bệnh cho người dân".

ThamBNTNT

Thăm bệnh nhân tại Đơn vị Thận nhân tạo

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc rất ấn tượng với các trang thiết bị của đơn vị Thận nhân tạo và mong rằng với kiến thức đã được đào tạo và y đức, đội ngũ y, bác sĩ của đơn vị nói riêng và Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc nói chung sẽ làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

TangQuaTNT

Tặng quà Ban Giám đốc, y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc

Dịp này lãnh đạo huyện cũng gửi lời chức mừng năm mới đến Ban Giám đốc, y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc. Chúc bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh để vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

                                                                                      Thanh Thúy

Joomla Templates - by Joomlage.com