Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tel: (027) 2387 4213

Sơ đồ đường đi

Thống kê truy cập

1070800
Hôm nay
Tổng cộng
230
1070800

Thứ hai, 13 Tháng 5 2024

Bệnh viện ĐKKV Cần Giuộc tổ chức họp mặt ngày quốc tế điều dưỡng 12/5

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 129

BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẦN GIUỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT

NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Chiều 9/5, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cần Giuộc tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng tại Hội trường bệnh viện với sự tham dự của 80 đại biểu, đại diện cho hơn 157 điều dưỡng viên đang công tác tại các khoa, phòng của bệnh viện.

Đến dự và chúc mừng có BS CKI Phạm Văn Tựu Phó giám đốc bệnh viện.

Tại buổi họp mặt, CN Phạm Thanh Thuý – Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện đã ôn lại lịch sử và truyền thống tốt đẹp của ngành Điều dưỡng qua đoạn video clip về cuộc đời và sự nghiệp của Bà Florence Nightingale – người đã khai sinh và dành trọn cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người, cho ngành Điều dưỡng với biểu tượng cây đèn dầu. Hình ảnh của Bà đã chạm vào trái tim của mỗi người, đồng thời gửi thông điệp sâu sắc đến thế hệ những người làm công tác chăm sóc bệnh nhân về sứ mệnh cao cả của công tác điều dưỡng mà mình đang đảm trách.

Dịp này, thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, BSCKI Phạm Văn Tựu đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các điều dưỡng viên – những người đã có những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng trong sự phát triển của Bệnh viện. BS.CKI Phạm Văn Tựu đã nhấn mạnh: ngoài thời gian được các bác sĩ thăm khám và kê đơn điều trị, hầu hết thời gian còn lại, điều dưỡng chính là người trực tiếp chăm lo, phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh: từ các kỹ thuật chuyên môn cho đến chăm sóc tinh thần. BSCKI Phạm văn Tụu cũng chia sẻ: chỉ cần những cử chỉ đơn giản như ánh mắt quan tâm chăm sóc, lời nói chia sẻ tận tình, sự tận tâm chu đáo đến sức khỏe và cảm nhận của người Bệnh mà các điều dưỡng mang lại đã giúp cho người bệnh cảm thấy ấm lòng hơn và hy vọng hơn vào quá trình điều trị. Nhân dịp này Đảng uỷ- Ban giám đốc- Công đoàn bệnh viện gửi đến các bạn điều dưỡng những phần quà nhỏ nhằm khích lệ động viên tinh thần cho đội ngũ điều dưỡng trong đơn vị.

                                                                     Thanh Thuý

Hop Mat Ngay Quoc Te Dieu Duong 12052024 1

Hop Mat Ngay Quoc Te Dieu Duong 12052024 2

 

Hop Mat Ngay Quoc Te Dieu Duong 12052024 3

Ảnh 1: BSCKI Phạm Văn Tựu tặng hoa chúc mừng chi hội điều dưỡng bệnh viện

Ảnh 2: BSCKI Phạm Văn Tựu phát biểu tại buổi họp mặt

Ảnh 3: Chi hội điều dưỡng chụp ảnh lưu niệm cùng với ban giám đốc, chủ tịch công đoàn, các cô điều dưỡng trưởng đã nghỉ hưu và điều dưỡng viên bệnh viện.

Joomla Templates - by Joomlage.com